Công ty TNHH Vitto: Khẳng định thương hiệu gạch Việt

06/11/2017

Với phương châm “khách hàng là động lực lớn nhất để phát triển”, 4 năm qua, với việc đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại, tung ra thị trường các mẫu gạch mới chất lượng, giá cả cạnh tranh, Công ty TNHH Vitto, khu công nghiệp Tam Dương II không chỉ vượt qua được khó khăn mà còn khẳng định được chữ tín của thương hiệu gạch Việt.

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2013, đúng thời điểm thị trường bất động sản trầm lắng, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng khó khăn do lượng gạch tồn kho nhiều, tuy nhiên, với chiến lược kinh doanh bài bản, dây chuyền sản xuất hiện đại, Công ty TNHH Vitto từng bước vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh nhờ chất lượng và mẫu mã sản phẩm đa dạng. Đến nay, Công ty có 2 nhà máy đi vào hoạt động, công suất 24 triệu m2/năm, sản xuất hơn 1.000 mẫu gạch ốp lát cao cấp. Trung bình mỗi năm, Công ty sản xuất và cung ứng ra thị trường từ 12-14 triệu m2 gạch, với doanh thu bình quân 1.000 tỷ đồng/năm. Riêng 9 tháng đầu năm, Công ty sản xuất và tiêu thụ hơn 13 triệu m2 gạch các loại, doanh thu hơn 900 tỷ đồng.  

Ông Nguyễn Kim Quang, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty cho biết:  Giống như các ngành, lĩnh vực khác, sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng phụ thuộc chủ yếu vào thị trường. Do đó, muốn trụ vững và phát triển trong bối cảnh hiện nay, ngoài chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cần nắm chắc nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, nhất là thường xuyên đưa ra các sản phẩm mới độc đáo, phù hợp với thị hiếu của người Việt. Bên cạnh đó, tăng cường quảng bá sản phẩm, xây dựng nhà phân phối rộng khắp tại 63 tỉnh, thành nhằm cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất. 

Để từng bước vươn ra thị trường thế giới, mới đây, Công ty đã tham gia triển lãm quốc tế với tên gọi: “Xây dựng- vật liệu xây dựng- bất động sản và trang trí nội ngoại thất- Vietbuild” cùng với hơn 1.700 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thông qua triển lãm, Công ty đã giới thiệu, quảng bá được sản phẩm đến người tiêu dùng và đã có những hoạt động cụ thể để đưa sản phẩm sang một số nước trong thời gian tới.  

Với những tín hiệu tích cực như hiện nay, năm 2017 chắc chắn Công ty sẽ đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra và sẽ chạm ngưỡng 1.300-1.500 tỷ đồng. Hiện Công ty đang tiếp tục đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng xây dựng giai đoạn 2 của dự án, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm sang Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc.  

Theo Thanh Nga Cổng thông tin điện tử Vĩnh Phúc

Các tin đã đưa ngày: